Upplýsingar | Dagsetning/Fundarboð | Hlekkur |
---|---|---|
Kennsluhættir- Matstæki Lesferils og undirbúningur undir greiningu gagna Starfsumhverfi nemenda- Fjallað verður um einkenni kvíða og hvaða leiðir virka best í vinnu með börnum með kvíða. Áhersla verður á hagnýt ráð fyrir starfsfólk í grunnskóla. Kvíði - hagnýt ráð Hrund Þrándardóttir sálfræðingur, Sálstofunni | Janúar 2021 Þriðjudaginn 12. janúar kl 14:45 Þriðjudaginn 19. janúar kl: 14:45 Fundarboð verður sent út | |
Kennsluhættir- Greining gagna, íhlutunarlíkan og lestarkennslan Sjá frétt Guðbjörg R. Þórisdóttir, Katrín Ósk Þráinsdóttir og Auður Björgvinsdóttir læsisráðgjafar MMS. Starfsumhverfi starfsfólks – Hvort viltu vera gleðigjafi eða fýlupúki? Fyrirlesari leitar í verkfærakistu jákvæðrar sálfræði í viðleitni sinni til að vera frekar gleðigjafi en fýlupúki. Fræðsla opinn starfsfólki leik- og grunnskóla. Ragnhildur Vigfúsdóttir markþjálfi PCC, Zenter ehf. | Febrúar 2021 Miðvikudaginn 24. febrúar kl 14:45 Fimmtudaginn 11. febrúar kl: 15:00 Fundarboð verður sent út | |
Kennsluhættir- Safnað áfram í verkfærakistuna: Læsisvefurinn Sjá frétt Guðbjörg R. Þórisdóttir, Katrín Ósk Þráinsdóttir og Auður Björgvinsdóttir læsisráðgjafar MMS. Starfsumhverfi nemenda - ADHD - hagnýt ráð Fjallað verður um einkenni ADHD og hvaða leiðir virka best í vinnu með börnum með ADHD. Áhersla verður á hagnýt ráð fyrir starfsfólk í skóla. Hrund Þrándardóttir sálfræðingur, Sálstofunni | Mars 2021 Mánudaginn 22. mars kl 14:45 Þriðjudaginn 9. mars kl: 14:45 Fundarboð verður sent út | |
Kennsluhættir- Samvinna um læsi: tillaga að foreldrafræðslu um lestur og lestrarnám barna í 1. bekk. Sjá frétt Guðbjörg R. Þórisdóttir, Katrín Ósk Þráinsdóttir og Auður Björgvinsdóttir læsisráðgjafar MMS. Starfsumhverfi nemenda - Svefn - hagnýt ráð Frekar upplýsingar síðar. Elísa Guðnadóttir sálfræðingur, Sálstofunni. | Apríl 2021 Þriðjudaginn 20. apríl kl 14:45 Fimmtudaginn 15. apríl kl: 14:45 Fundarboð verður sent út | |
Kennsluhættir - Velferðarkennsla Menntun í velferð snýst um að þróa færni nemandans til að auka vellíðan og hamingju og þekkja áhrif hugsana á tilfinningar, líðan og hegðun. Með velferðarkennslu má efla þætti á borð við hugarfar, bjartsýni, þrautseigju, félagsfærni og tilfinningahæfni. Vöxtur og vellíðan nemandans eru í forgrunni. Með markvissri velferðarkennslu má efla skólastarf umtalsvert og styrkja bæði nemendur og kennara í leik og starfi. Hólmfríður Samúelsdóttir, kennari með diplómagráðu í jákvæðri sálfræði | Maí 2021 Þriðjudaginn 4. maí kl: 14:45 Fundarboð verður sent út |